CÔNG TY
Một công ty có thể kinh doanh niềm vui và hạnh phúc ?
Các công ty ra đời với những tiêu chí khác nhau. Tiêu chí của chúng ta rất đơn giản: chúng ta muốn làm cho mọi người được vui vẻ và hạnh phúc hơn.
Có thể, nhưng chúng tôi tin rằng sức khỏe và niềm vui gắn liền với nhau. Nếu không có sức khỏe, cuộc sống thật buồn tẻ. Vì vậy chúng tôi muốn chia sẻ lợi ích quả noni với mọi người, ở mọi nơi.
Hãy đối mặt với thực tế, tiền là một yếu tố cần thiết cho cuộc sống. Chúng ta ai cũng có những khoản chi tiêu thường xuyên hàng tháng, tiền nhà, tiền học của con cái. Đôi khi một khoản tiền kiếm thêm được có thể làm cho cuộc sống được thoải mái hơn. Vì vậy chúng tôi mang đến một cơ hội thực sự và rất thực tế để giúp tạo thêm thu thập.
Chúng tôi không thể thay đổi thế giới, nhưng chúng tôi có thể giúp cuộc sống của các bạn trở nên tốt đẹp hơn.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc triển khai phương thức bán hàng đa cấp - một phương thức bán hàng phổ biến và hiệu quả trên thế giới nhưng còn mới mẻ tại thị trường Việt Nam, công ty TNHH Noni Vina đã gặp phải không ít khó khăn trong giai đoạn đầu phát triển của mình. Tuy nhiên với tâm huyết và sự cố gắng cải thiện chính mình để thực sự xứng danh là một doanh nghiệp vì cộng đồng và đất nước, công ty đã tiến hành những thủ tục cần thiết để phát hành các tài liệu giới thiệu, quảng bá sản phẩm một cách chính thống.
Hình ảnh của một công ty TNHH Noni Vina đã được đông đảo người tiêu dùng biết đến như một trong những công ty có mạng lưới kinh doanh bán hàng đa cấp chuyên nghiệp, có chiến lược kinh doanh lâu dài và có ý thức tuân thủ pháp luật
Năm 1993
Sau khi phát hiện ra các nghiên cứu của Tiến Sĩ Heinicke, nhà khoa
Sau khi phát hiện ra các nghiên cứu của Tiến Sĩ Heinicke, nhà khoa
học thực phẩm John Wadsworth đã đến Tahiti để xác nhận sự tồn tại của một nguồn noni dồi dào. Ông đã tìm đến những người dân bản xứ, các quan chức chính quyền và đến các thư viện để tìm kiếm
các tài liệu lịch sử.
Ông nhận ra rằng các tuyên bố xưa là có thật - tất cả các nghiên cứu đều cho thấy rằng quả noni có chứa rất nhiều các thành phần rất tốt.
Với sự phối hợp những kinh nghiệm dồi dào của các khoa học gia chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong kinh doanh và việc tiếp thị hiệu quả, một cơ sở nền tảng đã được sắp xếp để chuẩn bị cho sự ra đời của một công ty mới: Tahitian Noni International.
Tahitian Noni International báo cáo đạt doanh thu 33 triệu đô la trong năm kinh doanh đầu tiên. Việc phát triển kinh doanh ra các nước trên thế giới bắt đầu tiến hành.
Các sáng lập viên tập đoàn Tahitian Noni International và chính phủ Polynesia thuộc Pháp ký một hợp đồng thỏa thuận để mang việc làm mới và một sự đầu tư đáng kể đến cho đất nước này.
Tahitian Noni International được xếp hạng 26 trong danh sách 500 công ty tư nhân có tốc độ phát triển nhanh nhất trên tạp chí Inc. của Mỹ. Trụ sở chính rộng 150.000 bộ vuông được khai trương tại Provo, Utah.
Griffin Hill, một công ty nghiên cứu tiếp thị độc lập, trong phần công bố điều tra nghiên cứu có nói rằng: "Trong lịch sử của thế giới, có chưa đến 10 công ty tư nhân có tốc độ phát triển tương đương với Tahitian Noni International trong sáu năm đầu đi vào hoạt động ".
Doanh thu cộng dồn đạt 2 tỉ đô la, với hơn 1 tỉ đô la dùng để chi trả hoa hồng cộng dồn cho các TVV.
Rất nhiều sản phẩm đã được giới thiệu, tất cả các sản phẩm này đều chứa các thành phần chính của cây noni: quá, lá và hạt.
8.000 Tư Vấn Viên Sản Phẩm Độc Lập cùng họp mặt tại Las Vegas để chứng kiến sự ra đời của một dòng sản phẩm nước giải khát chức năng mới tên là HIROTM.
Công ty đạt đến mốc doanh thu lịch sử hơn 4 tỉ đô la doanh thu cộng dồn và hơn 2,1 tỉ đô la chi trả cho hoa hồng cộng dồn của các TVV. TNI cũng đã thanh toán hơn 100 triệu đô la tưởng thưởng khích lệ cho các TVV.
Công ty đã giới thiệu sản phẩm thực phẩm chức năng mở rộng dựa trên TAHITIAN NONI(R) Liquid Dietary Supplement cộng thêm với các thành phần tự nhiên khác để đáp ứng những nhu cầu tiêu biểu của cơ thể.
TNI cũng công bố kế hoạch tưởng thưởng khích lệ và công nhận danh hiệu mới nhằm mang đến nhiều tưởng thưởng cho các TVV ngoài những khoản chi trả thường kỳ của chương trình thanh toán hoa hồng của công ty.

Từ 4.000 năm trước công nguyên đến 200 năm sau công nguyên, những cư dân vùng Đông Nam Châu Á mạo hiểm đi về phía vùng biển xa mênh mông bằng những chiếc thuyền chèo làm bằng tay.
Họ mạnh dạn đi về phía Đông, không xác định rõ họ sẽ đi đến vùng đất nào. Họ chỉ mang theo bên mình những gì được xem là quí giá nhất đối với họ: vợ con và một số thứ thật cần thiết cho cuộc sống.
Một trong những thứ được họ xếp gọn gàng trong hành trang: cây noni. Đấy không phải là một thứ thực phẩm căn bản - đúng hơn đó là một bí quyết về sức khỏe và làm lành vết thương. Được sử dụng và trân trọng tại vùng đất quê hương của họ, cây Noni mọc sum suê và phát triển trên vùng đất núi lửa màu mỡ của vùng đất mới tại Tahiti cổ xưa.
Vào năm 500 trước công nguyên, Noni đã trở thành rất quan trọng đối với người dân vùng Thái Bình Dương. Những người Polynesia đầu tiên này đã sử dụng tất cả mọi thành phần của cây Noni: quả, lá hạt và vỏ cây. Truyền thống bắt nguồn từ lâu đời cho rằng Noni có thể làm cân bằng cơ thể ở trạng thái hài hòa hoàn hảo
Họ mạnh dạn đi về phía Đông, không xác định rõ họ sẽ đi đến vùng đất nào. Họ chỉ mang theo bên mình những gì được xem là quí giá nhất đối với họ: vợ con và một số thứ thật cần thiết cho cuộc sống.
Một trong những thứ được họ xếp gọn gàng trong hành trang: cây noni. Đấy không phải là một thứ thực phẩm căn bản - đúng hơn đó là một bí quyết về sức khỏe và làm lành vết thương. Được sử dụng và trân trọng tại vùng đất quê hương của họ, cây Noni mọc sum suê và phát triển trên vùng đất núi lửa màu mỡ của vùng đất mới tại Tahiti cổ xưa.
Vào năm 500 trước công nguyên, Noni đã trở thành rất quan trọng đối với người dân vùng Thái Bình Dương. Những người Polynesia đầu tiên này đã sử dụng tất cả mọi thành phần của cây Noni: quả, lá hạt và vỏ cây. Truyền thống bắt nguồn từ lâu đời cho rằng Noni có thể làm cân bằng cơ thể ở trạng thái hài hòa hoàn hảo
nhất.